หวย หวยออนไลน์ Jetsadabet

บทความที่ได้รับความนิยม

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

หางานได้จากที่ไหนบ้าง

job_seeker 
ถ้า คุณกำลังมองหางาน ไม่ว่าคุณจะเพิ่งจบการศึกษา หรือ ตกงาน ก็ตาม อย่าตกอกตกใจไปว่างานนั้นหายาก เพียงแค่คุณรู้ว่า บริษัทธุรกิจ ผู้ประกอบการ หรือนายจ้าง เขาประกาศรับ พนักงานกันที่ไหน มีรูปแบบอย่างไร คุณก็จะรู้ว่ามีแหล่งงานให้คุณเลือกไปสมัครกันมากมาย แล้วการหางานก็ไม่ใช่เรื่องน่าหนักใจอีกต่อไป
  1. หนังสือพิมพ์
    ในปัจจุบัน หนังสือพิมพ์แทบทุกฉบับไม่ว่าจะเป็นภาษาไทย หรืออังกฤษ จะมีหน้ากลาง ซึ่งเป็นหน้าที่รวมประกาศรับสมัครงาน หรือที่เรียกกันว่าหน้า Classifies นั่นเอง นับว่าเป็นวิธีหางานที่สะดวก ราคาถูก และมีการอัพเดตงานใหม่ๆ ทุกวัน ประกาศรับสมัครงานจะมีทั้งที่เป็นภาษาอังกฤษ และภาษาไทย ควรจะพิจารณาเขียนจดหมายสมัครงานให้เหมาะสม เช่น บริษัทที่ประกาศรับสมัครงานเป็นภาษาอังกฤษ ก็ควรเขียนจดหมายสมัครงานเป็นภาษาอังกฤษ เป็นต้น
  2. นิตยสารสมัครงาน
    คุณสามารถมองหางานได้ในนิตยสารรวมประกาศรับสมัครงานที่มีขายอยู่ทั่วไป ซึ่งจะมีการอัพเดท เป็นรายวัน รายอาทิตย์ และรายสัปดาห์ ทำให้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของตำแหน่งงานว่างได้อย่างสม่ำเสมอ
  3. เวบไซต์หางาน
    แหล่ง งานยอดฮิตที่คนสมัยนี้นิยมกัน เห็นจะเป็นเวบไซต์หางานต่างๆ ที่มีให้เลือกกันมากมาย ภายในเวบไซต์จะมีบริการที่คนหางานต้องการ เช่น รวบรวมตำแหน่งงานว่าง ไม่ว่าจะเป็นงานประจำ หรืองานพิเศษ ตลอดจนงานพาร์ทไทม์ (Part time) ต่างๆ  มีบริการให้เขียนประวัติส่วนตัว (Resume) ทิ้งไว้ได้ และถ้าสนใจที่จะสมัครตำแหน่งงานใด ก็สามารถกรอก และส่งใบสมัครออนไลน์ไปยังบริษัทนั้นๆ ได้เลย อีกทั้งยังมีคำแนะนำเพิ่มเติม เพื่อให้ความรู้ และเป็นการเตรียมตัวให้แก่ผู้สมัครงาน เวบไซต์จึงนับว่าเป็นอีกแหล่งงานที่อำนวยความสะดวกให้กับคนหางานรุ่นใหม่ อย่างแท้จริง
  4. บริษัทจัดหางาน
    เปรียบเสมือนเป็นนายหน้าที่จะจัดหาตำแหน่งงานที่เหมาะสมให้แก่เรา ควรดูบริษัทให้ดีก่อน ว่าน่าเชื่อถือได้หรือไม่ แต่ถ้าจะให้ดี ควรระวังแก๊งหลอกลวง โดยส่วนมากจะเป็นพวกล่อลวงคนไปทำงานต่างประเทศ
  5. สำนักงานจัดหางาน
    เป็น บริการจัดหางานของกรมการจัดหางาน ภาครัฐ  ที่อำนวยความสะดวกให้แก่บุคคลที่ว่างงาน หรือต้องการเปลี่ยนงาน ซึ่งจะดำเนินการจัดหาทั้งตำแหน่งงานทั้งใน และต่างประเทศ คุณสามารถ ลงทะเบียนสมัครได้ โดยส่งหลักฐานต่างๆ เช่น รูปถ่าย หลักฐานการศึกษา และสำเนาบัตรประชาชน ฯลฯ เมื่อมีตำแหน่งงานที่ตรงกับคุณสมบัติของคุณทางสำนักงานจึงจะแจ้งให้ทราบอีก ที  รายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้ที่สำนักงานจัดหางานทุกจังหวัด
  6. จากคนรู้จัก
    การ สมัครงานตามแหล่งงานที่มีคนรู้จักแนะนำคุณมา มีข้อดีคือ คุณจะได้ทราบก่อนว่างานนั้นเป็นอย่างไร บรรยากาศในการทำงาน รวมไปถึง สวัสดิการต่างๆ ของบริษัทว่าดีหรือไม่ ลองเลียบๆ เคียงๆถามเพื่อน ญาติ หรือคนรู้จักของคุณดูว่ามีตำแหน่งงานที่เหมาะสมกับคุณว่างอยู่หรือเปล่า
  7. งานนัดพบผู้ประกอบการ
    โดย ส่วนใหญ่มักจัดขึ้นตามมหาวิทยาลัยต่างๆ โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือนิสิต นักศึกษาที่เพิ่งจบการศึกษา หรือกำลังจะจบการศึกษา ข้อดีของแหล่งงานนี้คือ เป็นที่รวมตำแหน่งงานว่างจากบริษัทชั้นนำไว้มากมาย ถ้าคุณเป็นนักศึกษาจบใหม่ หรือกำลังจะจบการศึกษาก็สามารถที่จะไปเลือกสมัครงานกับบริษัทได้โดยตรง ทั้งนี้ ควรเตรียมหลักฐานการสมัครงานไปพร้อมด้วย เพื่อที่จะกรอก และส่งใบสมัครงานได้ทันที

ที่มา:www.tumcivil.com

10 ความคิดเห็น:

  1. รับสมัครงาน



    บริษัท สยามซาร์ค จำกัด เป็นผู้ผลิตลำโพงคอมพิวเตอร์ ต้องการรับสมัครพนักงานหลายอัตรา ดังนี้

    เจ้าหน้าที่ จป. วิชาชีพ 1 ตำแหน่ง

    เพศ ชาย - หญิง

    อายุ 21 - 35 ปี

    วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขา อาชีวอนามัย

    หรือผ่านการอบรม จป. ตามที่กฎหมายกำหนดแล้ว

    ประสบการณ์ ไม่จำกัด

    เงินเดือน ตามตกลง



    พนักงานซ่อม PCB 1 ตำแหน่ง

    เพศ ชาย

    อายุ 18 - 35 ปี

    วุฒิการศึกษา ปวช. ขึ้นไป สาขา อิเล็คทรอนิกส์

    ประสบการณ์ -

    เงินเดือน ตามตกลง



    ช่างซ่อมบำรุง 1 ตำแหน่ง

    เพศ ชาย

    อายุ 23 - 35 ปี

    วุฒิการศึกษา ปวส. – ปริญญาตรี สาขาไฟฟ้ากำลัง, เครื่องกลไฟฟ้า

    ประสบการณ์ 1 ปี ขึ้นไป

    เงินเดือน ตามตกลง



    พนักงานคลังสินค้า 1 ตำแหน่ง

    เพศ ชาย

    อายุ 18 - 30 ปี

    วุฒิการศึกษา ม.3 ขึ้นไป

    ประสบการณ์ -

    เงินเดือน เริ่มต้น 255.- / วัน

    พนักงานเทสเสียง - ซ่อม 1 ตำแหน่ง

    เพศ ชาย

    อายุ 18 - 33 ปี

    วุฒิการศึกษา ม.3 ขึ้นไป

    ประสบการณ์ - ( ต้องชอบฟังเพลง )

    เงินเดือน เริ่มต้น 260.- / วัน

    พนักงานทั่วไป 1 ตำแหน่ง

    เพศ ชาย - หญิง

    อายุ 18 - 35 ปี

    วุฒิการศึกษา ป. 6 ขึ้นไป

    ประสบการณ์ -

    เงินเดือน เริ่มต้น 245.- / วัน


    สนใจติดต่อสมัครได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 – 15.00 น.
    โทรศัพท์ 034-451541-2 , 08-5299-9667

    ตอบลบ
  2. Urgent Required
    HR Manager
    Responsibilities :-
     Manage and handle HR all Functions.
     Develop, Implement HR Strategies and policies to achieve business objectives, compliance
    with labor laws & regulation and corporate policy.
     Maintain and provide hands-on support in full spectrum of Human Resources including
    manpower planning, recruitment, benefit & welfare, employee relation, training, succession
    planning, discipline, performance management, KPI and reward system.
     Implement Salary Structure and Survey, Competency, Performance Management and HR
    Development
     Plan and organize positive work environment and staff morale.
     Able to handle CSR-DIW (ISO 26000)
    Qualifications :-
     Male/Female, age is over 35 years old
     Bachelor or higher degree in Human Resources Management, Law, Political Sciences,
    Business Administration. Psychology or other related fields.
     At least 7 years experience in handling overall HR Management, Development, training and
    OD.
     Process strong leadership, good interpersonal skill and problem solving skills.
     Good Command in English and Computer skills
     Able to work in Chiangrai Province
    Engineer Manager
    Responsibilities :-
     Design and implement cost effective equipment modification to help improve safety,
    and reliability
     Control instruction of machine building
     Consider the implications of issue such as cost, safety, and time constraints
     Inspect completed installation and observe operation
     Overseeing the site daily and medium term maintenance work scheduling
     Perform engineering functions including measuring, drawing and calculations,
    specification writing
    Qualifications :-
     Male, age over 35 years old
     Bachelor or higher degree in Mechanical Engineer
     Minimum 5 years working experience in similar position or supervisor level
     Knowledge TPM, Preventive maintenance, Predictive maintenance of industrial machine,
    rotating machine, compressor
     Knowledge of ISO 9001, ISO 14001 and OHSAS 18001
     Knowledge of 5S, kaizen, QCC
     Professional in CAD, Autocad 3D, will be advantage
     Good Command in English and Computer skills
    Interested candidates are invited to write in with full resume, stating present and expected
    salaries, and enclose a recent photograph to the address below:
    Northern Food Complex Co.,Ltd
    99/3 Moo.1 Chiangrai-Dongmada Rd.
    Meakorn Muang, Chiangrai, 57000 Thailand
    Tel.0-5367-3985-6, 0-5367-3989 Fax.0-5372-6998
    E-Mail recruit_nfc@hotmail.com
    Website : http://www.northernfoodcomplex.com/

    ตอบลบ
  3. HR & Administration Manager
    Job Location:-
    • Based in Padang Besar, Amphoe Sadao, Songkhla
    • Able to travel & work at Wellgrow Industrial Estate, Chachoengsao

    Responsibilities:-
    • Responsible for the full spectrum of human resource activities which include compensation and benefits, manpower planning, Talent Management, Industrial Relations, employee welfare and other HR related issues.
    • Ensures the recruitment and selection strategy and processes are in place to support the business requirements.
    • Responsible for developing, formulating and implementing the Company’s policies and procedures.
    • Develop and implement comprehensive strategies, plans and initiatives and drive employee engagement.
    • Conceptualize and implement value-added programs to increase staff’s skill levels and development to perpetuate and energetic and effective workforce.
    • Work closely with the Business units heads on their business requirements as a strategic HR partner to ensure optimal business results, including continuous review of manpower planning.
    • All safety functions in the Company

    Requirements:-
    • Bachelor’s Degree or higher in related fields.
    • Minimum of 5 years working experience.
    • Good knowledge and understanding of labour legislations, processes and procedures relating to recruitment, employee relation.
    • High level of integrity and able to work independently under minimum supervision.
    • Good leadership skills with ability to motivate team members.
    • Computer literate.
    • Good command of both written & spoken English.
    • More than 3 years working experience in Safety.
    • Must have professional safety license.


    Interested candidates are invited to write in with full resume, stating present and expected salaries, and enclose a recent photograph to the address below:
    TNTT Logistics Co., Ltd

    Wellgrow Industrial Estate
    155 Moo 5, Bangna-Trad km. 36 Rd.,
    Bangsamak, Bangpakong,
    Chachoengsao 24180
    Tel: 038-571 551-5
    Fax: 038-571 569-70

    E-mail to : wasana_t@tntt.co.th, phatteera_s@tntt.co.th

    ตอบลบ
  4. รบกวนเพื่อนสมาชิกด้วยนะครับผม..เผื่อจะมีใครสนใจงานที่
    ต่างจังหวัดกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วย ทุ่งหญ้า..สายลม..และนมวัว..ครับ..

    --
    Mr.Prawit Saensee
    กลุ่มบริษัทฟาร์มโชคชัย
    169 ม.2 ถ.มิตรภาพ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
    โทร.044-328-485 # 107 มือถือ 083-100-3588
    E-mail: recruit@farmchokchai.com,hs4shn@windowslive.com, hs4shn@gmail.com

    ตอบลบ
  5. ถึงเพื่อน ๆ สมาชิกทุกท่าน

    ขอฝากข่าวประชาสัมพันธ์ การรับสมัครพนักงาน ของบริษัท ฯ ไว้ด้วยนะคะ // ขอบคุณมากค่ะ



    Position :


    Receptionist (พนักงานต้อนรับ)

    Benefit

    - ประกันสังคม / Uniform / อาหาร
    - Service Charge (เมื่อผ่านการทดลองงาน)
    - Commission (เมื่อผ่านการทดลองงาน) ในบางตำแหน่งงาน
    - ค่ารักษาพยาบาล (เมื่อผ่านการทดลองงาน)
    - การตรวจสุขภาพประจำปี
    - ท่องเที่ยวประจำปี

    Key Responsibilites

    - เพศหญิง/ชาย บุคลิกภาพดี
    - มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และสามารถประสานงานกับผู้อื่นได้
    - มีใจรักในงานบริการ
    - สามารถทำงานเป็นกะได้
    - สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
    - มี่ความรู้ทางคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐาน MS Word, Excel
    - มีประสบการณ์การบริการ (จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)



    Position :


    พนักงานประจำร้านอาหาร เพื่อสุขภาพ "S Cuisine"

    Benefit

    - ประกันสังคม / Uniform / อาหาร
    - Service Charge (เมื่อผ่านการทดลองงาน)
    - Commission (เมื่อผ่านการทดลองงาน) ในบางตำแหน่งงาน
    - ค่ารักษาพยาบาล (เมื่อผ่านการทดลองงาน)
    - การตรวจสุขภาพประจำปี
    - ท่องเที่ยวประจำปี

    Job Specification

    - เพศ หญิง-ชาย อายุไม่เกิน 40 ปี
    - ประสบการณ์ การทำงานในร้านอาหาร 1 ปี
    - วุฒิการศึกษา ม.6- ปวส.
    - มีความรู้ ความสามารถในการทำอาหาร
    - มีใจรักงานบริการ
    - หากมีประสบการณ์ในการทำงาน ด้านทำอาหาร, มีทักษะในการรับ Order อาหาร กับลูกค้าต่างชาติ และมีทักษะในการใช้ Computer พื้นฐาน Word, Excel (จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)

    Job Specification

    - จัดเตรียมวัตถุดิบ ในการทำอาหารเพื่อสุขภาพ/ รวมถึง Stock ของวัตถุดิบทั้งหมด ที่จะต้องใช้ภายในร้านอาหาร
    - จัดเตรียมพื้นที่ และดูแลรักษาความสะอาดภายในร้านอาหาร
    - รับ Order จากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ
    - จัดทำอาหารให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ/ จัดทำอาหารกล่อง Catering เพื่อเตรียมจัดส่ง Delivery/ ประสานงานในการเก็บเงินกับ Cashier
    - จัดทำรายงาน การซื้อของ/ รายงานการขาย และรายงานต่างๆในแต่ละเดือน

    ตอบลบ
  6. ร้าน เค.เค.คอมพิวเตอร์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าวิทยาลัยนาฏศิลปลพบุรี เลขที่ 188/14 ถนนรามเดโช ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ซึ่งดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเอกสารด้านวิชาการและคอมพิวเตอร์ เช่น รับทำวิจัย วิทยานิพนธ์ ค้นคว้าอิสระ และผลงานทางวิชาการ รวมทั้งซ่อมและจำหน่ายคอมพิวเตอร์ ต้องการผู้ร่วมงาน จำนวน 2 อัตรา สนใจติดต่อ 08-6301-8201 หนึ่ง

    ตอบลบ
  7. รบกวนประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างที่บริษัท คาร์ดิแนล เฮลท์ ขอบคุณมากค่ะ

    1. Engineering Senior Manager
    2. BOI- Customs Assistant Manager
    3. Environmental Engineer
    4. Mechanical Engineer
    5. Sr. Process Engineer / Process Engineer
    6. Facility Engineer
    7. Lean six sigma - Black Belt
    8. Senior Purchasing Coordinator
    9. Facility Technician

    สนใจส่งใบสมัครได้ที่ Email ในเอกสารแนบค่ะ

    Best Regards, Nat

    ตอบลบ
  8. รับสมัครตำแหน่ง"ผู้จัดการฝ่ายการตลาด/ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานด้านอสังหาริมทรัพย์

    คุณสมบัติผู้สมัคร:
    - เพศชาย หรือ เพศหญิง อายุ 35-45
    - ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาการตลาด หรือ สาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
    - มีประสบการณ์ในด้านงานอสังหาริมทรัพย์ ด้านงานบริหารองค์กร งานด้านการตลาด และ การขายไม่น้อยกว่า 5 ปี ขึ้นไป
    - สามารถวิเคราะห์แนวโน้มการเจริญเติบโตของตลาดในด้านอสังหาริมทรัพย์ และ วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดในปัจจุบัน(SWOT analysis)
    - มีภาวะความเป็นผู้นำ มีความคิดริเริ่ม มีหลักการบริหารองค์กรที่ดี
    - สามารถดำเนินงานตามแผนด้านการตลาดให้เป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทกำหนด
    วิธีการสมัคร Mail - sukonc@genco.co.th
    Tel.02-502-0900 ต่อ 301 มือถือ 089-8970417
    บมจ.บริหารและพัฒนาเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
    447 ถ.บอนด์สตรีท ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120

    ตอบลบ
  9. ประกาศ
    เรื่อง รับสมัครคนพิการ

    บริษัทมิตซูบิชิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จำกัด เลขที่ 88 หมู่ 11 ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120 ต้องการรับสมัครผู้พิการเข้าทำงาน เป็นพนักงานของบริษัทฯ จำนวน 2 อัตรา ซึ่งมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

    ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ Call Center

    - เพศชาย /หญิง อายุ 20-30 ปี
    - สายตาและการได้ยิน ปกติ มือใช้งานได้ ช่วยเหลือตัวเองได้ และผู้สมัครสามารถเดินทางเองได้
    - วุฒิ ปริญญาตรี (ไม่จำกัดสาขา)
    - มีความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษ และ สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม
    Microsoft Office (Excel, Word)
    - มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี กระตือรือร้น
    - ปฏิบัติงาน 5 วัน/สัปดาห์

    ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและฝึกอบรมในเวลาทำการ (8.00-17.30) หมายเลขโทรศัพท์ 02-5299105 หรือส่งจดหมายสมัครงานได้ที่ E-mail: ho.recruitment@th.mitsubishi-motors.com ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ค. 54


    ประกาศ ณ วันที่ 6 กรกฎาคม 2554

    ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและฝึกอบรม
    (วิไลวรรณ ชุนจำรัส)

    ตอบลบ
  10. รับสมัครงาน ด่วน
    โรงแรมเกาะกงรีสอร์ท www.kohkongresort.com โรงแรมขนาด 500 ห้อง พร้อมด้วยคาสิโนที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย

    ตั้งอยู่ติดกับอำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด มีความประสงค์จะรับสมัครพนักงานตำแหน่งต่างๆ ดังต่อไปนี้

    1. ผู้จัดการแผนกบัญชี

    2. ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

    3. ผู้จัดการแผนกช่าง

    คุณสมบัติโดยรวม

    - เพศชาย/หญิง อายุ 30 ปี ขึ้นไป

    - วุฒิ ป.ตรี สาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับงานที่สมัคร

    - สามารถใช้คอมพิวเตอร์, ไม่จำเป็นต้องพูดภาษาอังกฤษเป็น

    - มีประการณ์การทำงานบัญชีโรงแรมมาก่อน

    - มีบุคคลิกภาพที่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่

    - ค่าจ้าง รายได้ ขึ้นอยู่กับความสามารถและประสบการณ์

    ตำแหน่งงานว่างอื่นๆ

    4. หัวหน้าคนงานสวน

    5. เจ้าหน้าที่บัญชีรายรับ (AR)

    6. เจ้าหน้าที่จัดซื้อ

    เมื่อผ่านการสัมภาษณ์แล้ว สามารถเริ่มงานได้ทันที

    สวัสดิการต่างๆ เช่น มีที่พัก/อาหาร, รายได้ไม่ต้องเสียภาษี, วันหยุด/วันลา/วันพักผ่อนประจำปี

    สนใจสมัครงาน ส่ง Resume พร้อมรูปถ่าย ของท่านมาที่ hrd@kohkongresort.com

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ

รายการบล็อกของฉัน