หวย หวยออนไลน์ Jetsadabet

บทความที่ได้รับความนิยม

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ทํางานออนไลน์จากที่บ้าน อีกหนึ่งทางเลือกของการทำงาน ในยุคสมัยนี้



 คลิกเพื่อดูรูปขนาดจริงหากท่านต้องการที่จะ ทํางานออนไลน์จากที่บ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะทำงานอะไรดี ที่ท่านสามารถ ทํางานออนไลน์จากที่บ้าน ได้จริง ซึ่งบทความนี้ จะบรรยายเกี่ยวกับการ ทํางานออนไลน์จากที่บ้าน ให้ทุกคนได้รู้

หากพูดถึงงานอินเตอร์เน็ต คงหนีไม่พ้นงานที่ต้องทำเป็นเครือข่าย ซึ่งงานที่เป็นเครือข่ายนั้น ก็คงจะเป็นต้องเป็น ธุรกิจเครือข่าย ผมว่าหลายคนอาจจะเคยได้ยินคำว่า ธุรกิจเครือข่ายมาบ้างแล้ว ซึ่งหลายคนอาจคิดว่า เป็นงานที่ต้อง ขายของชวนคน แต่จริงๆแล้ว งาน ธุรกิจเครือข่าย ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้นเสมอไป

หลาย ท่านที่เคยทำธุรกิจเครือข่าย แบบ ออฟไลน์ อาจจะเคยได้ยินปัญหาในการสปอนเซอร์คน ซึ่งอัพไลน์จากโลกออฟไลน์หลายคนนั้น อาจจะแนะนำดาวน์ไลน์ให้ทำธุรกิจเครือข่ายในรูปแบบต่างๆ ซึ่งมี

  1. ลิสท์รายชื่อคนรู้จัก วิธีนี้เป็นวิธีที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้กัน แต่ว่า การชวนคนรู้จักมาร่วมทำงานกับเรานั้น ผมว่าเป็นสิ่งที่ยากลำบากมากที่สุด ผมเองก็ทำไม่ได้เช่นกัน เนื่องจากทนกับ คำปฏิิเสธ ไม่ได้ แค่ปฏิเสธยังไม่พอ ถ้าเราไปชวนเค้าบ่อยๆ เค้าอาจจะรำคาญเรา จนถึงขั้นเลิกคบเราเลยก็ได้
  2. แจกใบปลิวชวนคนตามที่สาธารณะ อันนี้ผมเห็นบ่อยมาก มีคนที่ดักแจกใบปลิวตามสะพานลอย ชวนคนไปทำธุรกิจเครือข่าย ซึ่งบางคนก็สนใจ บางคนก็ไม่สนใจ แจกเป็นหมื่นๆใบ มีคนสนใจอยู่คนสองคน ซึ่งการทำอย่างนี้ เป็นการรบกวนงานประจำเป็นอย่างมาก เพราะเราต้องไปยืนแจกใบปลิวเป็นชั่วโมงๆ
  3. บอกว่านี่คืองานพาร์ทไทม์ ไม่เกี่ยวกับธุรกิจเครือข่าย วิธีนี้ เป็นวิธีที่ระบาดเป็นอย่างมากในตอนนี้ หลายคนอาจจะได้รับอีเมล์ประมาณว่า งานพาร์ทไทม์วันละ XXX บาืท , มีงานเข้า ฯลฯ ซึ่งพอมีคนสนใจกรอกข้อมูลสมัครเข้ามา ก็ต้องเข้าไปฟังงานตามโรงแรม หรือตามออฟฟิศต่างๆ พอเข้าไปฟัง ก็ดันมีคนมาบอกแต่รายได้ ว่าทำแล้วรวย แต่ว่า ไม่บอกวิธีการทำงานอะไรเลย บอกแค่ว่าทำแล้วรวย ซึ่งผิดเจตนาในตอนแรกคือ การทำงานพาร์ทไทม์ และยังหลอกอีกด้วยเรื่อง ค่าสมัคร ค่าบัตรฟังเข้างาน ค่าใช้จ่ายอีก ฯลฯ
การชวนคนเข้ามาร่วมธุรกิจเครือข่าย เราควรจะบอกเขาไปเลยตั้งแต่แรกว่า นี่คืองานธุรกิจเครือข่าย ไม่ใช่มาเที่ยวโกหกเขาว่าเป็นงานพาร์ทไทม์ แล้วสุดท้ายให้เรามาเสียเงินลงทุนราคาแพงๆ ซึ่งผิดทั้งเจตนา ทำให้ตัวธุรกิจนั้น เสียชื่อไปเลยก็มี

ที่ผมพูดมาข้างต้น นั่นก็คือ การทำธุรกิจเครือข่ายแบบเก่าๆ แต่สิ่งที่ผมจะพูดต่อไปนี้ นั่นก็คือ การทำธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ ซึ่งเราจะสามารถ ทํางานออนไลน์จากที่บ้าน ได้ แล้วเราจะหาคนในโลกออนไลน์มาร่วมทำธุรกิจกับเราได้อย่างไรล่ะ??

เรามีสิ่งที่เรียกว่า ระบบดึงดูดอัตโนมัติ เป็นระบบที่เราจะเฟ้นหาผู้มุ่งหวังที่ต้องการทำธุรกิจร่วมกับเรา โดยที่เราไม่ต้องใช้วิธีด้านบนทั้ง 3 ข้ออีกต่อไป ซึ่งจะเรียกได้ว่าเป็นการ ทํางานออนไลน์จากที่บ้าน ได้อย่างแท้จริง

ระบบดึงดูดอัตโนมัติ ทั้ง 3 นั้น ประกอบด้วย
  1. วิธี เฟ้นหา ผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ
  2. วิธี ดึงดูดและสร้างความสัมพันธ์ กับผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ
  3. วิธี คัดกรอง ผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ
ที่มา make-income-form-internet.blogspot.com

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2553 เวลา 18:38

    บริษัท ซีอีแอล เอ็นจิเนียส์ จำกัด เป็นบริษัทวิศวกรที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานก่อสร้างขนาดใหญ่ เชี่ยวชาญงานห้างสรรพสินค้า อาคารสูง รีสอร์ท โรงแรม โรงงาน ฯลฯ กำลังขยายกิจการ และต้องการรับสมัครบุคลากรเพื่อเข้าร่วมทีมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

    ผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงิน
    รายละเอียดงาน
    •กำหนดนโยบายและวางแผนงานด้านบัญชีและการเงิน รวมทั้งกำหนดระบบบัญชีและการเงินให้สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินงานของบริษัท
    •ควบคุมและตรวจสอบการจัดทำงบการเงิน งบดุล งบกำไรขาดทุน และรายงานทางบัญชีต่างๆ
    •จัดทำรายงานทางภาษีอากรที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำส่งหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง
    •ติดตามการชำระหนี้จากลูกค้า เพื่อให้ได้รับเงินตรงตามกำหนด รายงานการผิดนัดชำระหนี้และแนวโน้มในการผิดนัดชำระหนี้ให้กับผู้เกี่ยวข้องทราบโดยทันที และประสานงานกับผู้บริหารโครงการ ฝ่ายการตลาด เพื่อช่วยเร่งการติดตามหนี้
    •ปฏิบัติงานด้านบัญชีและการเงิน ระบบลูกหนี้ เจ้าหนี้ รับเงิน จ่ายเงิน
    •จัดทำรายงานประจำเดือน รวมทั้ง บทสรุป และข้อเสนอแนะ
    •ดูแลและให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    •งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

    คุณสมบัติ :
    •ปริญญาตรี(บัญชี)ประสบการณ์อย่างน้อย 7 ปี หรือ ปริญญาโท (การเงิน)ประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปี
    •ขยัน ละเอียดรอบคอบ มีทักษะในการวิเคราะห์
    •มีทักษะในการทำงานเป็นทีมได้ดีและทำงานภายใต้สภาพแวดล้อมที่ต้องเสร็จภายในเวลาที่กำหนด
    •สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี
    •สามารถใช้โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปได้ จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
    •สถานที่ทำงาน : อาคารเนชั่นทาวเวอร์ ถนนบางนา-ตราด ก.ม. 4.5 กรุงเทพมหานคร

    ผู้ที่สนใจ กรุณาส่งประวัติการทำงาน รายละเอียดโครงการที่เคยผ่านงาน รูปถ่ายปัจจุบัน เงินเดือนที่ได้รับ เงินเดือนที่คาดหวังมาที่ suntree@cel.co.th

    ตอบลบ
  2. บริษัท สยาม คอนเน็ค จำกัด ให้บริการซ่อมแผงวงจรอิเล็คทรอนิคส์
    และจำหน่าย INVERTER "VACON"

    เปิดรับสมัครงานดังต่อไปนี้
    1.Sale Engineer หลายอัตรา
    2.Sale หลายอัตรา

    สนใจติดต่อ คุณแอ้ม 02-4686496 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 08.30-17.00 น.

    --
    Tavisa Oimsub (Am)
    Siam Connect Co.,Ltd
    Tel.02-4686496 Fax.02-4686496
    Mobile : 086-3352260
    E-mail : Tavisa.O@gmail.com

    ตอบลบ
  3. บ.พรอพเพอร์ตี้ แคร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด สาขาภาคตะวันออก บางละมุง
    รับเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมงานรักษาความปลอดภัย
    คุณสมบัติ
    1.เพศชาย อายุไม่เกิน 40 ปี
    2 วุฒิปวส.ขึ้นไป
    3.มีประสบการณ์ด้านงานฝึกอบรม และงานรักษาความปลอดภัยจะได้รับพิจารณาพิเศษ
    4.มีรถยนต์ส่วนตัว
    รายได้ 2xxxx บาทต่อเดือน เดินทางอบรมต่างจังหวัดสามารถเบิกค่าเดินทางและที่พักพร้อมเบี้ยเลี้ยงต่างหาก สนใจติดต่อและส่ง CV ด่วนพร้อมสัมภาษณ์กับผจก.สรรหา ทราบผลทันที
    Intira Benjawinyou
    Recruitment and Training Manager (Eastern Branch)
    Mobile 081-940-0271 , Office 038-240-755#122

    ตอบลบ
  4. ขอประชาสัมพันธ์รับสมัครงานด่วนให้กับบริษัทของเพื่อนค่ะ

    บริษัทนำเข้าผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจากต่างประเทศ กำลังรับสมัครพนักงานขาย
    ทีรักความก้วหน้าและรายได้งาม

    - เพศชาย หรือหญิง อายุ ระหว่าง 25 - 35 ปี
    - ทำงาน อาทิตย์ละ 6 วัน ( 10-30 - 21.00 น.)
    - เงินเดือน ประจำ 10,000 บาท/เดือน บวกค่าคอมมิชั่นตามยอดขาย

    ผู้สนใจเชิญติดต่อโดยตรงได้ที่ คุณต้อง โทร 085 1326746 หรือ ที่ email obeyyourbodyth.gmail.com

    หากสมาชิกใดมีคนสนใจสมัครได้เลยค่ะ

    ขอบคุณ
    ตุ่ม

    ตอบลบ
  5. Royal Coffee co.,ltd.
    138/95 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
    038-425096
    086-5111302

    ต้องการรับสมัครพนักงานในตำแหน่งช่างซ่อมเครื่องกาแฟ
    เงินเดือนดี
    สวัสดิการประกันสังคมบริษัทจ่ายให้ทั้งหมด
    มีนายช่างฝรั่งเทรนงานให้

    ตอบลบ
  6. URGENTLY REQUIRED!!!

    TSL Auto Corporation Co., Ltd. – The Exclusive Experience

    TSL is the leader of auto import in Thailand with a long experience more than 20 years you could be assure in our service and quality.

    The establishment of TSL Auto Corporation Co., Ltd. is a remarkable milestone for Benz Chaengwattana in its record of business expansion

    which will help it to maintain its leadership in Thailand's luxury car import and repair and maintenance industry.

    Currently, the company offers over 20 auto models from five premium brands that are highly popular among both Thai and expatriate auto lovers, including:

    • Mercedes-Benz S-Class, SLK-Class, CLK-Class

    • Toyota Alphard, Estima, Harrier, Prius, bB, Commuter

    • Mazda RX-8, MX-5

    • MINI Cooper model Cooper S

    • Nissan Fairlady Z, Cube, and GT-R

    TSL Auto Corporation Co., Ltd.

    ผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ

    ผู้นำด้านเทคโนโลยีรถไฮบริดพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น

    ด้วยประสบการณ์การทำงาน และให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี พร้อมอุปกรณ์อันทันสมัยและจุดให้บริการถึง 3 ศูนย์บริการ ทั่วกรุงเทพ

    สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทรฯ ตัดใหม่ และสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ)

    บริษัทฯ มีความประสงค์ที่จะรับสมัครผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเข้ามาร่วมงาน โดยเปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง ดังนี้
    1. Insurance Manager : ประจำสำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ
    หน้าที่และความรับผิดชอบ
    • กำหนดนโยบาย และวางแผนการจัดทำประกันภัยรถยนต์
    • ควบคุมกระบวนการทำประกันภัยรถยนต์ ให้เป็นไปตามขั้นตอน และมีความถูกต้อง รวดเร็ว
    • เจรจาต่อรองกับนายหน้าการประกันภัย หรือบริษัทประกันภัยเกี่ยวกับเงื่อนไข และข้อตกลงต่าง ๆ
    คุณสมบัติ
    • ปริญญาตรี ทุกสาขา พร้อมประสบการณ์ด้านการประกันภัยรถยนต์ไม่น้อยกว่า 5 ปี
    • ชาย/ หญิงอายุ 30 ปีขึ้นไป
    • มีความสามารถด้านการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์
    1. Insurance : ประจำสำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ
    ลักษณะงาน
    ประสานงานกับฝ่ายขายเพื่อทราบข้อมูลลูกค้า เพื่อดำเนินการต่อในการทำประกัน และประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอก เพื่อบรรลุขั้นตอนในการทำประกัน
    หน้าที่และความรับผิดชอบ
    • ทำความเข้าใจกับขั้นตอนการทำประกันภัยรถยนต์ เอกสารต่างๆ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อการตระเตรียม และติดต่อดำเนินการ
    • ดำเนินขั้นตอนการทำงานให้ตรงตามตารางเวลาที่กำหนด
    คุณสมบัติ
    • ปริญญาตรีทุกสาขา หรือปวช พร้อมประสบการณ์ด้านการประกันภัยรถยนต์ไม่น้อยกว่า 3 ปี
    • ชาย/หญิงอายุ 25 -35 ปี
    • มีความสามารถด้านการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์
    3. Procurement Officer : ประจำสำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ
    หน้าที่และความรับผิดชอบ
    • สั่งซื้อ ติดตามการสั่งซื้อ การเปิด Purchase Order
    • ประสานงานกับแผนกที่ต้องการขอซื้อเพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง และได้สินค้าตามกำหนด
    • ติดต่อ คัดเลือกผู้ขายที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพ
    • ประเมินผลผู้ส่งมอบ และรายงานต่อหัวหน้า
    • จัดเก็บเอกสารต่างๆ ภายในแผนกจัดซื้อ
    คุณสมบัติ
    • ชาย / หญิง อายุไม่ต่ำกว่า 25 ปี
    • ปริญญาตรี ทุกสาขา
    • ประสบการณ์ 1-3 ปี ทางด้านงานจัดซื้อ หากมีประสบการณ์ด้านการจัดซื้อ ด้านการควบคุมงานระบบจัดซื้อ, การใช้โปรแกรมการจัดซื้อ, จัดหาผู้ขาย (Supplier) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
    • มีความสามารถในการติดต่อสื่อสารและประสานงานได้ดี
    • สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ดี
    • มีความคล่องตัวในการทำงาน
    • พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้พอสมควร
    • บุคลิกดี มีความมุ่งมั่นและทัศนคติที่ดี มีความรับผิดชอบสูง ซื่อสัตย์สุจริต มีความอดทน และสามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี มีความสามารถในการติดต่อสื่อสาร และการเจรจาต่อรอง มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีและทำงานเป็นทีม
    • มีประสบการณณ์ด้านการจัดซื้ออะไหล่รถยนต์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

    ตอบลบ
  7. ทางบริษัท เพาเวอร์ เมททัล (กรุงเทพ) จำกัด
    ตั้งอยู่ 88/89 หมู่ที่ 5 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร (ซอยพันท้ายนรสิงห์)

    ต้องการประกาศรับสมัครงานด่วนมากในหลายอัตรา ดังนี้
    1. ผู้ช่วยสมุห์บัญชี จำนวน 2 อัตรา
    - เพศหญิง อายุ 22-35 ปี สามารถทำบัญชีได้ทั้ง บัญชีเจ้าหนี้-ลูกหนี้
    - จบการศึกษา ป.ตรี หรือปวส ประสบการณ์ 3 ปี
    2.ช่างไฟฟ้าโรงงาน
    - เพศชาย จบการศึกษา ปวส.สาขาที่เกี่ยวข้อง
    - มีประสบการณ์งานด้านระบบไฟฟ้าเครื่องจักรอย่างน้อย 2 ปี
    3. จป.วิชาชีพ
    - เพศชาย/หญิง อายุ 22-35 ปี
    - จบการณ์ศึกษาสาขาที่เกี่ยวข้อง
    4. คิวซี
    - เพศชาย/หญิง อายุ 18-35 ปี
    - จบการศึกษา ปวช หรือ ม.6

    หากท่านใดสนใจกรุณาติดต่อสมัครงานด้วยตนเอง หรือโทรติดต่อ 034-865385 ต่อ 11-12

    ตอบลบ
  8. รบกวนขอประชาสัมพันธ์รับสมัครพนักงานค่ะ
    ประกาศรับสมัครงาน
    1. วิศวกร 5 อัตรา
    2. โปรแกรมเมอร์ 2 อัตรา
    3. บัญชี 2 อัตรา
    4. ธุรการ/จัดซื้อ 4 อัตรา
    5. ทรัพยากรบุคคล 1 อัตรา
    6. IT SUPPORT / TECHNICAL SUPPORT 5 อัตรา
    7. ช่างเทคนิค 15 อัตรา
    8. พนักงานรับ-ส่งเอกสาร 1 อัตรา
    9. ขับรถ 6 อัตรา
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-337-1553-67
    บริษัทฯ อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ สมุทรปราการ

    ตอบลบ

รายการบล็อกของฉัน