หวย หวยออนไลน์ Jetsadabet

บทความที่ได้รับความนิยม

วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2553

7 องค์ประกอบสำคัญของประวัติย่อ

เนื้อหาของ ประวัติย่อ เป็นเรื่องสำคัญ เพราะถ้าไม่ทราบเรื่องเหล่านี้แล้ว จะเขียน Resume ให้ดีได้ยาก
ส่วนประกอบของประวัติย่อ
  1. หัวเรื่อง (Heading) ซึ่งประกอบด้วย ชื่อผู้เขียนโดยใช้อักษรตัวพิมพ์ใหญ่ (Capital Letters) ซึ่งจะอยู่ด้านบนสุด ส่วนที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ ให้ใช้อักษรตัวพิมพ์เล็ก (Low case letters)
  2. จุดมุ่งหมาย (Objective) จุดมุ่งหมายหรือตำแหน่งที่ต้องการสมัคร (Career objective/Position sought) ถ้าต้องการสมัครในตำแหน่งใด ก็ให้ระบุชื่อตำแหน่งนั้น หรือไม่ก็อาจจะบอกเป็นสายงานที่ตนต้องการทำก็ได้
  3. การศึกษา (Education) เช่น จบจากไหน สาขาวิชาอะไร จบเมื่อไร แล้วให้ระบุการศึกษา จบมาล่าสุดไว้ก่อน กล่าวคือ อาจจะเรียงการศึกษา ชั้นสูงสุดไปถึงต่ำสุด ซึ่งโดยมากขั้นต่ำสุด ระบุแค่ชั้นมัธยม ไม่ต้องไปถึงชั้นประถม ผลการเรียนเป็นอย่างไร การศึกษาหลักสูตรพิเศษอื่นๆ มีอะไรบ้าง อะไรคือวิชาเอก (Major) วิชาโท (Minor) ส่วนปริญญาที่ได้รับ ก็ไม่ควรใช้คำย่อ ควรมีคำเต็มกำกับ และในกรณี ที่จบจากต่างประเทศ ก็ควรระบุประเทศ ที่จบการศึกษานั้นๆ มาด้วย เช่น Master of Business Administration (MBA), USA, (ปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจากประเทศสหรัฐอเมริกา)
    ส่วนการเขียนชื่อสถาบันการศึกษา และวิชาที่จบนั้น เราสามารถดูได้จากใบแสดงวุฒิ หรือผลการศึกษา ซึ่งอาจจะเป็น Degree Certificate, Transcript หรือ Mark Sheet ก็ได้ หรือถ้าเขียน เป็นภาษาอังกฤษไม่ถูก ก็อาจจะดูได้จากบทที่ 6 ของหนังสือเล่มนี้ หรือถามจากผู้ที่รู้ก็ได้
  4. ประสบการณ์ (Experience) ประสบการณ์ในการทำงานนั้น มีความสำคัญอย่างมากในการสมัครงาน เพราะนายจ้างสามารถใช้รายละเอียดเหล่านี้ นำไปพิจารณาเกี่ยวกับตัวผู้สมัครได้ว่า เหมาะสมกับงานในหน่วยงานของตนหรือไม่ อย่างไรก็ตาม โดยปกติแล้วนักศึกษาจบใหม่ จะมีประสบการณ์น้อย หรือแทบไม่มีเลย เมื่อเป็นเช่นนี้ก็ควร ระบุงานที่เคยทำมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทำเต็มเวลา (Full-time) หรือทำไม่เต็มเวลา (Part-time) ก็ตาม หรือแม้แต่งานที่ทำโดยไม่มีค่าจ้างตอบแทนก็ตาม ซึ่งก็อาจจะเป็นกิจกรรมพิเศษ หรือกิจกรรมนอกหลักสูตร (Special-Activities Or Extra-curriculum activities) เช่น เคยเป็นผู้นำนักศึกษา หรือหัวหน้าทีมนักกีฬา เป็นต้น
    ในกรณีที่เคยทำงานเต็มเวลา (Full-time employment) มาก่อนก็ไม่จำเป็นต้องเอ่ยถึงงานที่ทำไม่เต็มเวลา หรือกิจกรรมอื่นๆ มากนัก และควรบอกรายละเอียด ที่สำคัญของงานที่เคยทำคือ
    • วันเดือนปีที่เคยทำงาน (Date of employment)
    • ชื่อและที่อยู่ของสถานที่ว่าจ้าง (Company''s name and address)

  5. คุณสมบัติพิเศษ (Special Qualifications) เกี่ยวกับคุณสมบัติพิเศษนี้ไม่ได้บังคับว่าจะต้องมี ถ้าไม่มีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ก็ตัดออกไป คุณสมบัติพิเศษที่กล่าวถึงนี้ เช่น ความสามารถทางด้านภาษา ด้านการเขียน หรือขับรถยนต์ได้ รู้เส้นทางดี เป็นต้น
  6. รายละเอียดส่วนตัว (Personal Details) รายละเอียดส่วนตัวประกอบด้วย
    • Sex = เพศ
    • age = อายุ
    • Date of birth = วันเดือนปีเกิด
    • height = ความสูง
    • weight =น้ำหนัก
    • health = สุขภาพ (ใช้ good health หรือ Excellent)
    • address = ที่อยู่
    • Marital status = สถานภาพการสมรส (Married/Single) หรืออาจมีรายละเอียดเพิ่มเติม
    • religion = ศาสนา
    • Military status = สถานภาพทางทหาร
    • Place of birth = สถานที่เกิด
    • nationality = สัญชาติ
    • race = เชื้อชาติ
    และในส่วนนี้อาจจะเพิ่มงานอดิเรก (Hobbies) เข้ามาอีกก็ได้ถ้ามี เช่น ว่ายน้ำ (Swimming) ไต่เขา (Hiking) หรือสะสมแสตมป์ (Stamp-collecting) เป็นต้น
  7. บุคคลอ้างอิง (References) บุคคลที่เป็นนายจ้างเก่าของเรา จะเหมาะสมที่สุดสำหรับใช้เป็นบุคคลอ้างอิง แต่ถ้าเป็นไปไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะยังไม่ได้ออกจากงาน กลัวนายจ้างจะรู้ ก็อาจจะเปลี่ยนเป็น ครู อาจารย์ที่เคยสอน เพื่อนร่วมธุรกิจ หรือบุคคลที่มีชื่อเสียง แต่ต้องไม่ใช่ญาติ หรือเพื่อนสนิทของเรา และที่เรียกว่าบุคคลอ้างอิง อีกนัยหนึ่งก็คือ บุคคลที่จะสามารถ ตรวจสอบประวัติและความประพฤติของเราได้ และควรอ้างมา 2-3 ท่าน พร้อมทั้งที่อยู่ที่จะติดต่อได้ และอาชีพของเขาเหล่านั้น
อนึ่งการส่งรายชื่อบุคคลอ้างอิงนั้น บางหน่วยงานก็ไม่ต้องการในขณะนั้น แต่บางหน่วยงาน ก็ต้องการในทันที ที่ยื่นจดหมายสมัครงาน แต่มีบางกรณี ที่เราไม่สามารถส่งรายชื่อบุคคลอ้างอิงได้ทันที อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้ผมขอจบไว้ เพียงเท่านี้ก่อนครับ...
ที่มา :  http://www.nationejobs.com/content/tiptools/jobtips/template.php?conno=58

12 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีค่ะ

    อันนี้ สำหรับน้องๆ HR ที่กำลังหางานค่ะ

    อยากได้ HR ที่ทำงานด้าน Employee relation มาร่วมงานเพิ่มค่ะ ภารกิจหลักอันแรกคือ เน้น เรื่อง การสร้างความสัมพันธ์อันดีในหมู่พนักงาน แบบสามารถ คิดสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ขึ้นมาให้สอดคล้องกับ competency หรือ project ที่ HRจะทำขึ้นมาเป็นระยะๆ และการประชาสัมพันธ์ภายในองค์กร ทุกช่องทาง ทั้ง เมล์ เสียงตามสาย ทีวีในองค์กร หรือ E-new Letter. หรือแล้วแต่จะคิดเพิ่ม

    อีกภารกิจหลักคือ ดูงานด้านสวัสดิการ ตอบข้อซักถามต่างๆ ให้กับพนักงาน และอำนวยความสะดวกการเบิกจ่าย กฎระเบียบ

    เนื่องจากเป็นจุดที่สัมผัสพนักงานมากที่สุด เลยอยากได้คนที่มี service mind และ friendly เป็นมิตร สนุกสนานแต่ซ่อนสาระ มีภาวะผู้นำ มีทักษะการสื่อสาร เจรจาต่อรอง ขยันขันแข็ง

    ไม่จำกัดเพศ ชาย หญิง หรือกลาง ถ้าจบด้าน HR มาก็จะดีค่ะ อายุไม่เกิน 35 ปี เงินเดือนจะพิจารณาตามความสามารถและประสบการณ์
    ส่งประวัติมาได้ที่เมล์นี้นะคะ
    ลืม แจ้งไปว่า บริษัทเราเป็นบริษัทมหาชนนะคะ ตั้งมา 23 ปีแล้ว ให้บริการสื่อโฆษณากับลูกค้าค่ะ ออฟฟิสอยู่แถวรัชดา ลาดพร้าว ติดสถานีรถไฟฟ้า ลาดพร้าวค่ะ

    น้องๆ สนใจส่งประวัติมาได้ที่เมล์นี้นะคะ
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  2. รับสมัครด่วน !!!
    1. Admin Engineer 1 ตำแหน่ง
    · เพศ หญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป
    · ปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาโทรคมนาคม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
    · มีความรู้พื้นฐาน Ms Word , Excel , PowerPoint , Internet
    2. Walk Test Engineer 10 ตำแหน่ง
    ลักษะณะงาน
    1. ตรวจสอบ/วิเคราะห์ ระดับคุณภาพของสัญญาณโทรศัพท์มือถือ
    2. จัดทำ report ให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด
    คุณสมบัติผู้สมัคร
    1. เพศชาย อายุ 25-38 ปี
    2. จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาโทรคมนาคม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
    3. มีประสบการณ์การทำงานด้าน in building test หรือ drive test ในเครือข่าย GSM (จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
    4. มีความเข้าใจในด้าน wireless network
    5. มีความรู้พื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต
    4. มีความรู้ในเรื่อง Tems หรือ Nemo หรือ CAIT
    5. สามารถใช้ Tems ได้
    6. ขับรถยนต์ได้ ออกต่างจังหวัดได้ (จะได้พิจารณาเป็นพิเศษ)
    วิธีรับสมัคร : สามารถเข้ามาสมัครด้วยตนเองได้ที่
    อาคาร ไชโย ชั้น 5 ห้อง 506 ถนนพระรามเก้า ห้วยขวาง
    E-mail : airconnectengineer@gmail.com , yok@airconnect-e.com
    ติดต่อ คุณศิริพร 08-1466-6160

    ตอบลบ
  3. รับสมัครงานบุคคล
    สวัสดีค่ะ
    ขออนุญาตประชาสัมพันธ์รับสมัครงาน
    - เนื่องจากตอนนี้ที่บริษัทฯ เปิดรับสมัครงานตำแหน่งทางด้านบุคคลและธุรการ จำนวน 1 อัตรา ด่วนมากค่ะ

    สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ ฝ่ายบุคคลและธุรการ บริษัท NARUSE KOKEN จำกัด
    เบอร์โทรศัพท์ 02-329-2027
    หมายเหตุ : บริษัทฯ ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร บริเวณถนนพระราม 4(กล้วยน้ำไท)
    ขอบคุณค่ะ
    Thank you very much
    Phongprasith.m

    ตอบลบ
  4. เรียน ทุกท่าน
    เรื่อง ประกาศรับสมัคร จป.วิชาชีพ
    บริษัทไทยสพิริท อินดัสทรี จำกัด www.tsi2003.com
    ประวัติบริษัทย่อๆ
    บริษัทผลิต และจำหน่ายเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ ยี่ห้อ Nite ยี่ห้อ Fullmoon และรับจ้างผลิตเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ ทั้งในและต่างประเทศ บริษัทดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี 2546
    คุณสมบัติ
    1.จบปริญญาตรีสาขาอาชีวอนามัย หรือที่เกี่ยวข้อง
    2.อายุ 25-35 ปี
    3.มีประสบการณ์ในสายงานอย่างน้อย 2 ปี
    4.สามารถปฏิบัติงานภายใต้ความกดดันได้ดี
    5.เคยผ่านระบบคุณภาพต่างๆมา รับพิจารณาเป็นพิเศษ
    เงินเดือน ตามตกลง
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 038-574263-4 ฝ่ายบริหารงานบุคคล
    ที่ตั้งโรงงาน 71/25 หมู่ 5 ถนน บางนาตราด กม.52 (ใกล้ๆโรงไฟฟ้าบางปะกง) ตำบลท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา 24130
    วิธีการสมัคร
    1.ด้วยตนเอง
    2.Resume (onumam@tsi2003.com)(onuma.mj@gmail.com)

    ตอบลบ
  5. เพื่อน ๆ ค่ะ พอดีอยากหางานให้น้องทำค่ะ เป็นผู้ชาย อายุ 32 ปี จบ ม.6 ค่ะ พักอยู่ ขอนแก่น
    ใครมีงานแถวขอนแก่นฝากน้องด้วยนะค่ะ น้องชายพัก อ.ชนบท จ.ขอนแก่นค่ะ
    --
    ************************
    Best Regards,
    Miss Siriporn C.
    Mobile : 08-1466-6160

    ตอบลบ
  6. บริษัทคูโบต้าทั่งทองพิจิตร ตอ้งการรับสมัครพนักงานรักษาความปลอดภัย เวลากลางวัน 1 ตำแหน่ง
    และหลายตำแหน่ง ติดต่อโดยตรงที่ สำนักงานสากเหล็ก
    sunate_y@hotmail.com

    ตอบลบ
  7. ทางธนาคารกรุงศรี ต้องการพนักงาน เข้าทำงานในตำแหน่งผู้จัดการทีม​งานขายสินเชื่อบุคคล (มีเงินเดือนประจำ)
    คุณสมบัติ
    1 จบปริญญาตรีทุกสาขา
    2 มีประสบการณ์ในการขายหรือบริหารทีมงานสินเชื่อ
    3 สามารถบริหารงานขายได้
    สนใจส่งประวัติส่วนตัวไปที่ passanan.a@gmail.com ด่วน

    ตอบลบ
  8. ตอนนี้ที่บริษัท กำลังเปิดรับสมัครพนักงานฝ่ายผลิต (แรงงานไทย) จำนวนมาก บริษัท ตั้งอยู่ที่ จ.สมุทรสาคร
    ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ 034-834414 ต่อ 423 (ปุ๊ก)
    ขอบคุณมากค่ะ
    ปิยรัตน์

    ตอบลบ
  9. ฝากประชาสัมพันธ์ การรับสมัครพนักงาน ในธุรกิจ Beauty Skin & Spa ไว้ด้วยนะคะ // ขอบคุณมากค่ะ

    http://www.ejobcorner.com/company/userimage/smedspa_logo.jpg

    S Medical Spa

    S Medical Spa
    คือสปาแห่งการผ่อนคลายและบำบัด ในใจกลางกรุงเทพฯ ที่ซึ่งจะทำให้คุณพบกับสุขภาพที่ดี ดูมีชีวิตชีวาทั้งร่ายการและจิตใจ พร้อมค้นพบพลังใหม่ที่จะทำให้คุณดูอ่อนกว่าวัย ด้วยการผสมผสานศาสตร์ดังเดิมและแบบตะวันออก กับศาสตร์อันทันสมัยแห่งโลกตะวันตก นับเป็นการรังสรรค์ศิลปะ และศาสตร์แห่งการดูแลสุขภาพเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยมีแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญทั้งเรื่องสุขภาพ ผิวพรรณ สูตินารีแพทย์ ฯลฯ เป็นผู้ให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณมั่นใจถึงผลลัพธ์ในการดูแลสุขภาพร่างกายตามที่ต้องการอย่างแท้ จริง ตามปรัชญาที่เราตั้งไว้ ในการดูแลสุขภาพให้ดูอ่อนกว่าวัยโดยผ่านศาสตร์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม
    Rejuvenation through Integrated Health Care

    http://www.ejobcorner.com/images/spacer.gif

    ชื่อตำแหน่ง ::

    พนักงาน ประจำร้านอาหาร เพื่อสุขภาพ “S Cuisine”

    กลุ่มสายงานที่เกี่ยวข้อง ::

    ท่องเที่ยว/ การโรงแรม

    รูปแบบงาน ::

    งานประจำ

    ลักษณะงาน ::

    - จัดเตรียมวัตถุดิบ ในการทำอาหารเพื่อสุขภาพ / รวมถึง Stock ของวัตถุดิบ ทั้งหมด ที่จะต้องใช้ภายในร้านอาหาร
    - จัดเตรียมพื้นที่ และ ดูแลรักษาความสะอาดภายในร้านอาหาร
    - รับ Order จากลูกค้า ที่เข้ามาใช้บริการ
    - จัดทำอาหารให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ / จัดทำอาหารกล่อง Catering เพื่อเตรียมจัดส่ง Delivery / ประสานงานในการเก็บเงิน กับ Cashier
    - จัดทำรายงาน การซื้อของ / รายงานการขาย และรายงานต่าง ๆ ในแต่ละเดือน

    คุณสมบัติของผู้สมัครงาน ::

    - เพศ หญิง – ชาย อายุไม่เกิน 40 ปี
    - ประสบการณ์ การทำงานในร้านอาหาร 1 ปี
    - วุฒิการศึกษา ม.6 – ปวส.
    - มีความรู้ ความสามารถ ในการทำอาหาร
    - รักงานบริการ
    - หากมีประสบการณ์ ในการทำงาน ด้านทำอาหาร , มีทักษะในการรับ Order อาหาร กับลูกค้าต่างชาติ และ มีทักษะในการใช้ Computer พื้นฐาน Word , Excel จะพิจารณาเป็นพิเศษ
    ประสบการณ์การทำงาน ::

    1 ปี

    จำนวนที่รับ(อัตรา) ::
    2

    ช่วงเงินเดือนโดยประมาณ ::

    7,000 ถึง 9,000

    รายได้อื่น ๆ ::

    • ประกันสังคม / Uniform / อาหาร
    • Service Charge (เมื่อผ่านการทดลองงาน)
    • ค่ารักษาพยาบาล (เมื่อผ่านการทดลองงาน)
    • การตรวจสุขภาพประจำปี
    • ท่องเที่ยวประจำปี

    สถานที่ปฏิบัติงาน ::

    กรุงเทพมหานคร click เพื่อดูแผนที่

    เขตพื้นที่ ::

    ไม่จำกัด

    วิธีการรับสมัคร ::

    รับสมัครผ่านทาง E-mail dounghatai@smedspa.com

    http://www.ejobcorner.com/company/userimage/smedspa_logo.jpg


    S Medical Spa

    S Medical Spa
    คือสปาแห่งการผ่อนคลายและบำบัด ในใจกลางกรุงเทพฯ ที่ซึ่งจะทำให้คุณพบกับสุขภาพที่ดี ดูมีชีวิตชีวาทั้งร่ายการและจิตใจ พร้อมค้นพบพลังใหม่ที่จะทำให้คุณดูอ่อนกว่าวัย ด้วยการผสมผสานศาสตร์ดังเดิมและแบบตะวันออก กับศาสตร์อันทันสมัยแห่งโลกตะวันตก นับเป็นการรังสรรค์ศิลปะ และศาสตร์แห่งการดูแลสุขภาพเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยมีแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญทั้งเรื่องสุขภาพ ผิวพรรณ สูตินารีแพทย์ ฯลฯ เป็นผู้ให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณมั่นใจถึงผลลัพธ์ในการดูแลสุขภาพร่างกายตามที่ต้องการอย่างแท้ จริง ตามปรัชญาที่เราตั้งไว้ ในการดูแลสุขภาพให้ดูอ่อนกว่าวัยโดยผ่านศาสตร์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม
    Rejuvenation through Integrated Health Care

    http://www.ejobcorner.com/images/spacer.gif

    ชื่อตำแหน่ง ::

    พนักงานทำ Facial Treatment ประจำ Clinic
    กลุ่มสายงานที่เกี่ยวข้อง ::

    เคมี/ เทคโนโลยีด้านอาหาร/ บริการการแพทย์
    รูปแบบงาน ::

    งานประจำ

    ลักษณะงาน ::

    - ให้บริการ การทำ Facial Treatment ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ
    - ช่วย หัตถการแพทย์ ในการเข้า Case ตรวจ
    - ประสานงานต่าง ๆ ภายใน Clinic
    - ตรวจเช็ค พื้นที่ ในการให้บริการ
    คุณสมบัติของผู้สมัครงาน ::

    - เพศ หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
    - วุฒิการศึกษา ปวช. - ป.ตรี
    - รักงานบริการ , รักษาความสะอาดของผิวพรรณ
    - หากมีประสบการณ์ ด้าน Beauty Skin จะพิจารณาเป็นพิเศษ
    ประสบการณ์การทำงาน ::
    1 ปี
    จำนวนที่รับ(อัตรา) ::
    2
    ช่วงเงินเดือนโดยประมาณ ::

    7,000 ถึง 14,000
    รายได้อื่น ๆ ::
    • ประกันสังคม / Uniform / อาหาร
    • Service Charge (เมื่อผ่านการทดลองงาน)
    • Commission (เมื่อผ่านการทดลองงาน) ในบางตำแหน่งงาน
    • ค่ารักษาพยาบาล (เมื่อผ่านการทดลองงาน)
    • การตรวจสุขภาพประจำปี
    • ท่องเที่ยวประจำปี
    * ค่ามือ ในการทำ หัตถการ
    สถานที่ปฏิบัติงาน ::

    กรุงเทพมหานคร click เพื่อดูแผนที่

    เขตพื้นที่ ::

    ปทุมวัน

    วิธีการรับสมัคร ::

    รับสมัครผ่านทาง E-mail dounghatai@smedspa.com

    ตอบลบ
  10. เรียน ทุกท่าน

    ขอประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างบริษัท Meshtec International Co., Ltd.

    เปิดรับสมัครตำแหน่งงาน HR Supervisor ประจำที่เชียงใหม่ (อ.สารภี) รายละเอียดข้อมูลดังนี้คะ

    www.meshtec.com

    , www.majestec.com

    สนใจสมัครงาน : ส่ง Full resume มาได้ที่ hr@meshtec.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053 963284 ต่อ 2102 นะคะ

    Human Resources Supervisor
    Job Description

    1. Develops and implements recruiting and screening systems and procedures in order to attract most qualified candidates for position vacancies.

    2. Coordinate with requisitioning departments in the recruitment of employee following established standards, policies and procedures; assists them in the orientation training.

    3. Conduct new employee orientation program.

    4. Investigates and reviews all disciplinary actions to ensure the actions are complying with the labor law and regulations.

    5. Consults with department heads on appropriate action and recommend the results.

    6. Responsible for the administration of HR&D Department.

    7. Manage on industrial relations and welfare management administration.

    8. Operate Human Resources Information Systems (HRIS) to be suitable for the business and traceable.

    9. Manage HR documentation including, employee profile, position description, reports and other related document.

    10. Provide information and support relating to payroll, income tax and all staff benefits per employee inquiries.

    11. Process payroll to provide net pay, personal tax, provident fund, social security and others.

    12. Monitor and review payroll result and also co-ordinate with Payroll Vendor to ensure correctness.

    13. Delegate HRM basic task to front line accountability. And HR administration delegation.

    14. Ensure the compliance with labor laws and subscribed requirements and standards.

    15. Manage all of routine tasks and services about Human Resource Management.

    16. Supervise HR Officer.

    17. Liaison with external parties regarding HRM both government and private sectors.

    18. Provide admin support to HR&D Department i.e. filing employee profile, update HR database, HR report.

    Qualification

    1. Bachelor Degree in Human Resources Management or related field

    2. Good knowledge of labor laws, Taxation, performance evaluation system, KPI, and training.

    3. At least 2 years background in HRM and HRD

    4. Knowledge about "HRC Program" would be advantage

    5. Good computer skill such as Microsoft Excel, Microsoft Word and etc.

    6. Good command of English

    7. Able to work under pressure and within timeline

    8. Creative, hard working, initiative, service-minded, able to work under pressure and over normal working hours

    Best Regards,

    Nongkran Kumnait
    HRM Assistant Manager

    International Co.,Ltd.
    T: +66 (0)53 963 284 (Ext. 2102)
    F: +66 (0)53 420 591
    E: hr@meshtec.com
    W: www.meshtec.com

    ตอบลบ
  11. เรียนเพื่อนสมาชิกทุกท่าน
    บริษัทขายฟิล์มกรองแสงต้องการรับสมัครพนักงานบัญชี/บุคคลประจำสำนักงานใหญ่ที่ หมู่บ้านเศรษฐกิจ ซอย 40 สนใจติดต่อ โทร. 0-2806-9201-2 หรือ www.smarttecfilm.com
    ด่วน ต้องการผู้ที่มีภูมิลำเนาใกล้ๆบริษัทฯค่ะ
    แหม่ม

    ตอบลบ
  12. กลุ่มแรงงานยื่นหนังสือหนุนนโยบายพท.ค่าแรง 300 บาท
    ข่าวร้อนที่คุณต้องรู้บนมื
    อถือคุณ
    อัพเดททุกเหตุการณ์สำคัญ ...
    ที่เป็นสมาชิก 32 องค์กร
    พร้อมด้วยประชาชนผู้ใช้แรง
    งานกว่า 20 คน
    เดินทางมายื่นหนังสือถึงนา
    ยยงยุทธ ...

    ตอบลบ

รายการบล็อกของฉัน